Hỗ trợ trực tuyến

CÔNG TY SAO VIỆT - VISTAR CO. LTD

Chuyên kinh doanh nhạc cụ, thiết bị âm thanh, ánh sáng

Menu Hotline: (024) 38287666

Chính sách bảo hành

Công ty TNHH Sao Việt có trung tâm bảo hành chính thức cho hãng Yamaha (Yamaha Authorized Service Center) cho tất cả các sản phẩm của hãng bán ra trên thị trường Việt Nam: Nhạc cụ điện tử, Pro-Audio, Piano, guitar... Chúng tôi cũng là nhà phân phối chính thức và trung tâm bảo hành của  hãng Shure và nhiều hãng khác  cho các sản phẩm của công ty chúng tôi bán ra.

Giờ mở cửa trong tuần: từ thứ 2  đến thứ 6

Sáng: từ 10h - 12h

Chiều: 13h - 17h

Địa chỉ : 96 Trần Quốc Toản (  Mặt sau cung văn hóa Hữu Nghị VIỆT XÔ )

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM YAHAMA

1. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

a. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng tính từ ngày bán. Đàn Piano cơ bảo hành 24 tháng từ ngày bán.

b. Ngày mua máy căn cứ vào hóa đơn tài chính do Bộ tài chính ban hành. Trường hợp không có hóa đơn tài chính, đại lý ghi tay và đóng dấu vào phần “Đại lý đóng dấu” ở trên.

c. Trong suốt thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí đối với tất cả các sự cố về mặt kĩ thuật.

2. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

a. Xuất trình phiếu bảo hành với các thông tin đầy đủ hợp lệ.

b. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành và có dăng ký bảo hành.

c. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

d. Số máy và số phiếu bảo hành phải giống nhau.

e. Máy còn nguyên tem bảo hành.

3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

a. Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành, hoặc còn thời gian bảo hành nhưng không có phiếu bảo hành hợp lệ.

b. Tem bảo hành bị rách, cạo sửa thông tin.

c. Số máy và số phiếu bảo hành không giống nhau.

e. Vỏ máy, dây đàn và các phụ kiện, phần mềm kèm theo.

f. Sản phẩm bị hư hỏng do: thiên tai, động đát, hỏa hoạn, dính nước, dính hóa chất, làm rơi, va đập mạnh, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định, do điện không ổn định, do côn trùng, chuột xâm nhập.

Tự ý mở máy, sửa chữa ở các trung tâm không được ủy quyền của CÔNG TY TNHH ÂM NHẠC YAMAHA VIỆT NAM.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CÔNG TY SAO VIỆT

( Cho Microphone Shure và các sản phẩm khác của công ty bán ra)

1. Đề nghị khách hàng kiểm tra hàng hóa, tem niêm phong (nếu có) ngay khi nhận hàng.

2. Bảo hành chỉ có giá trị với những sản phẩm do Công ty TNHH Sao Việt (Vistar Co., Ltd) và Đại lý của Công ty bán ra, có phiếu bảo hành hợp lệ.

3. Bảo hành tại địa điểm nơi quý khách mua hàng.

4. Sản phẩm được bảo hành theo thời gian ghi trong phiếu bảo hành do lỗi của nhà sản xuất kể từ ngày mua hàng. Việc bảo hành chỉ có giá trị cho người mua đầu tiên và lần mua đầu. Việc bảo hành không đồng nghĩa với việc đổi sản phẩm.

5. Bảo hành không có giá trị trong những trường hợp sau:

- Sản phẩm đã bị mất niêm phong, tháo dỡ hoặc sửa chữa không bởi Trung tâm bảo hành hoặc tem, phiếu bảo hành của sản phẩm bị rách rời, chắp vá, tẩy xóa, sửa chữa.

- Hư hỏng do không tuân theo chỉ dẫn sử dụng được ghi rõ trong hướng dẫn sử dụng bao gồm cả khuyến cáo của nhà sản xuất trong việc sử dụng những loại nguồn đúng quy định của nhà sản xuất hoặc sử dụng quá công suất quy định, sử cố của nguồn điện…

- Hư hỏng do mọi lỗi cố ý hoặc vô ý của người sử dụng như: va đập, rơi, vỡ, bị đổ nước, ẩm ướt, côn trùng chui vào bên trong gây ra hoặc do hỏa hoạn, cháy nổ…

- Các bộ phận bên ngoài, có thể tháo rời và các phụ kiện kèm theo như nguồn, pin, dây dẫn, đầu cắm, chiết áp, cần gạt, Pitch bend, Modulation, dây đàn, tiếp điểm cao su, loa tép, bóng đền, ổ đĩa mềm…

- Đối với các loại loa và Micro bảo hành có điều kiện (không bảo hành các cuộn dây loa, màng kia, đầu micro).

- Đối với ghita không bảo hành dây, nứt vỡ do rơi, va đập hoặc cong vênh do thay đổi nhiệt độ, độ ẩm gây ra.

- Đối với đèn sân khấu không bảo hành bóng đèn, gương, dây curoa.

- Đối với các loại Mixer không bảo hành các chiết áp do bị bẩn, mòn gây ra trong quá trình sử dụng.

6. Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, khách hàng phải trả chi phí mua linh kiện thay thế và công sửa chữa. Trong mọi trường hợp kiểm tra, sửa chữa trong hoặc ngoài phạm vi bảo hành chi phí gửi thiết bị về Trung tâm bảo hành và những rủi ro liên quan do chủ thiết bị chịu.

Các bài viết khác

Nhà cung cấp chính hãng