CÔNG TY TNHH SAO VIỆT là trung tâm bảo hành chính thức cho hãng Yamaha (Yamaha Authorized Service Center) cho tất cả các sản phẩm của hãng bán ra trên thị trường Việt Nam: Nhạc cụ điện tử, Pro-Audio, Piano, Guitar... Chúng tôi cũng là nhà phân phối chính thức và trung tâm bảo hành của hãng Shure và nhiều hãng khác cho các sản phẩm của công ty chúng tôi bán ra.
Giờ mở cửa trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Chủ nhật: công ty nghỉ)
Sáng: 8h30 - 12h
Chiều: 13h - 17h30
Địa chỉ: 94 - 96 Trần Quốc Toản, Hoàn kiếm, Hà Nội (Mặt sau Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô)
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM YAMAHA
1. THỜI HẠN BẢO HÀNH
a. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng tính từ ngày bán, riêng 24 tháng cho sản phẩm PSR-S970/770, PSR-S975/775 RIVAGE PM10, CL, QL, TF, M7CL, Rio, Tio, XMV, MTX, MRX, VXS, VXC series và 36 tháng cho Piano cơ.
b. Ngày mua máy căn cứ vào hóa đơn tài chính do Bộ tài chính ban hành.
c. Trong suốt thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
2. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
a. Xuất trình phiếu bảo hành với các thông tin đầy đủ hợp lệ.
b. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành với ngày mua hợp lệ.
c. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
d. Số máy và số phiếu bảo hành phải giống nhau.
e. Máy còn nguyên tem bảo hành.
3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
a. Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành, hoặc còn thời gian bảo hành nhưng không có phiếu bảo hành hợp lệ.
b. Tem bảo hành bị rách, cạo sửa thông tin.
c. Vỏ máy, dây dàn và các phụ kiện, phần mềm kèm theo, dây Guitar, dây Piano.
d. Sản phẩm bị hư hỏng do: thiên tai, động đất, hỏa hoạn, dính nước, dính hóa chất, làm rơi, va đập mạnh, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định, do điện không ổn định, do côn trùng, chuột xâm nhập.
e. Tự ý mở máy, sửa chữa ở các trung tâm không được ủy quyền của CÔNG TY TNHH ÂM NHẠC YAMAHA VIỆT NAM.
f. Sản phẩm không được cung cấp Phiếu Bảo Hành
Khi xảy ra lỗi cần phải sửa chữa thuộc phạm vi bảo hành, xin Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau đây
1. Liên hệ cửa hàng bán lẻ chính thức của YAMAHA để được hướng dẫn. Nếu vẫn chưa có được thông tin đầy đủ, vui lòng liên hệ TRUNG TÂM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN (TTBH) của YAMAHA hoặc TRUNG TÂM HỔ TRỢ KHÁCH HÀNG YAMAHA theo số điện thoại (028) 3818.1122 để được hướng dẫn.
2. Hàng gởi đi sửa chữa phải được đóng gói cẩn thận tránh bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Tốt nhất nên dùng chính thùng carton của sản phẩm YAMAHA khi Quý khách mua.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CÔNG TY SAO VIỆT
(Cho Microphone Shure và các sản phẩm khác của công ty bán ra)
1. Đề nghị khách hàng kiểm tra hàng hóa, tem niêm phong (nếu có) ngay khi nhận hàng.
2. Bảo hành chỉ có giá trị với những sản phẩm do Công ty TNHH Sao Việt (Vistar Co., Ltd) và Đại lý của Công ty bán ra, có phiếu bảo hành hợp lệ.
3. Bảo hành tại địa điểm nơi quý khách mua hàng.
4. Sản phẩm được bảo hành theo thời gian ghi trong phiếu bảo hành do lỗi của nhà sản xuất kể từ ngày mua hàng. Việc bảo hành chỉ có giá trị cho người mua đầu tiên và lần mua đầu. Việc bảo hành không đồng nghĩa với việc đổi sản phẩm.
Bảo hành không có giá trị trong những trường hợp sau:
1. Sản phẩm đã bị mất niêm phong, tháo dỡ hoặc sửa chữa không bởi Trung tâm bảo hành hoặc tem, phiếu bảo hành của sản phẩm bị rách rời, chắp vá, tẩy xóa, sửa chữa.
2. Hư hỏng do không tuân theo chỉ dẫn sử dụng được ghi rõ trong hướng dẫn sử dụng bao gồm cả khuyến cáo của nhà sản xuất trong việc sử dụng những loại nguồn đúng quy định của nhà sản xuất hoặc sử dụng quá công suất quy định, sử cố của nguồn điện…
3. Hư hỏng do mọi lỗi cố ý hoặc vô ý của người sử dụng như: va đập, rơi, vỡ, bị đổ nước, ẩm ướt, côn trùng chui vào bên trong gây ra hoặc do hỏa hoạn, cháy nổ…
4. Các bộ phận bên ngoài, có thể tháo rời và các phụ kiện kèm theo như nguồn, pin, dây dẫn, đầu cắm, chiết áp, cần gạt, Pitch bend, Modulation, dây đàn, tiếp điểm cao su, loa tép, bóng đền, ổ đĩa mềm…
5. Đối với các loại loa và Micro bảo hành có điều kiện (không bảo hành các cuộn dây loa, màng kia, đầu micro).
6. Đối với ghita không bảo hành dây, nứt vỡ do rơi, va đập hoặc cong vênh do thay đổi nhiệt độ, độ ẩm gây ra.
7. Đối với đèn sân khấu không bảo hành bóng đèn, gương, dây curoa.
8. Đối với các loại Mixer không bảo hành các chiết áp do bị bẩn, mòn gây ra trong quá trình sử dụng.
Lưu ý: Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, khách hàng phải trả chi phí mua linh kiện thay thế và công sửa chữa. Trong mọi trường hợp kiểm tra, sửa chữa trong hoặc ngoài phạm vi bảo hành chi phí gửi thiết bị về Trung tâm bảo hành và những rủi ro liên quan do chủ thiết bị chịu.